TRANG CHỦ  |   GIỚI THIỆU MR  |   SẢN PHẨM  |   HÌNH ẢNH  |   SỰ KIỆN  |

TIN TỨC

3 ca sĩ chuyển giới thay nhau hát cặp với Đàm Vĩnh Hưng


hung-13-1369964828_500x0.jpg
Chương trình "Mưa chiều kỷ niệm" diễn ra tối 30/5, tại TP HCM. Khán giả đến xem đông nghẹt, xếp thành hàng dài trước cổng soát vé. Sân khấu được thiết kế hoành tráng và tổ chức bài bản nhưng nam ca sĩ chỉ bán mức vé bình dân để mọi tầng lớp khán giả đều có cơ hội xem anh diễn. Nếu những ai yêu mến và thường nghe Đàm Vĩnh Hưng hát ở các sân khấu sẽ không xa lạ gì với kiểu giao lưu rất hài hước, bình dân của anh. Người xem không nín được cười khi anh đưa ngón tay có nhẫn kim cương, chuẩn bị giới thiệu ca khúc "Kiếp nghèo". Nam sĩ cùng Quang Linh song ca ngọt ngào nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
hug-2-1369964828_500x0.jpg
Chủ nhân đêm nhạc còn khiến khán giả bật cười trong hình ảnh của một thanh niên "hai lúa" với mái tóc hai mái, hát ca khúc "Tình yêu online". Anh biểu diễn hồn nhiên trên sân khấu ở tiết mục này. Một hình ảnh rất dễ thương, hiếm hoi so với những gì người ta thường thấy ở Mr. Đàm.
hung-12-1369964829_500x0.jpg
Trong chương trình của mình, nam ca sĩ thể hiện hàng loạt ca khúc: Mưa chiều kỷ niệm, Bên nhau ngày vui, Hoa học trò, Mưa nửa đêm, Anh còn nợ em, Em về kẻo trời mưa, Cuộc tình đã mất, Rồi mai tôi đưa em đi... Mỗi ca khúc anh đều thể hiện với một sắc thái khác nhau. Đặc biệt, anh còn gửi tặng khán giả một nửa của bài hát chủ đề trong album sắp phát hành mang tên "Xóa tên người tình".
hugn-8-1369964828_500x0.jpg

Hương Giang Idol sở hữu thân hình sexy, gương mặt nữ tính thanh thoát, đã khiến bao cánh mày râu ngồi dưới sân khấu không thể rời mắt. Cô mặc bộ đầm dạ hội vàng đồng lấp lánh cùng Mr. Đàm thể hiện bài "Ảo ảnh". Sau đó, nữ ca sĩ còn solo tiết mục "Mùa thu cho em".

hung-4-1369964829_500x0.jpg
Gây ấn tượng trong đêm  là  “công chúa” Lâm Chi Khanh với bộ áo dài trắng thướt tha, nữ tính. Cô vào vai người tình xinh đẹp của Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu. Cả hai diễn tả một tình yêu buồn, đầy trắc trở trong liên khúc "Nếu lỡ mình xa nhau – Nỗi buồn hoa phượng".
hung-5-1369964829_500x0.jpg
Mr. Đàm nói vui rằng anh chỉ thích gọi cô là Khánh Chi - cái tên bản thân anh rất thích.
hung-10-1369965838_500x0.jpg
Cindy Thái Tài có một giọng hát nội lực, đi vào lòng người. Cô lột tả tâm trạng của người phụ nữ yêu trong tuyệt vọng cùng nhạc phẩm nổi tiếng "Kiếp đam mê". Nữ ca sĩ lần đầu phối hợp với chủ nhân đêm nhạc bài "Nỗi lòng".
Hà Vân đã có cơ hội đứng ở sân khấu lớn và thể hiện giọng hát ngọt ngào, nội lực không thua bất kì ca sỹ nào qua ca khúc Mưa nửa đêm
Ca sĩ trẻ Hà Vân có cơ hội đứng ở sân khấu lớn và thể hiện giọng hát ngọt ngào cùng Mr. Đàm qua ca khúc "Mưa nửa đêm".
Không thể thiếu người em  người học trò thân thiết của Mr Đàm, nam ca sỹ Dương Triệu Vũ. Góp mặt ở Mưa Chiều Kỉ Niệm, hai thầy trò đã song ca ca khúc mà Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần thể hiện solo là Thưở ấy có em. Sau đó, Dương Triệu Vũ còn gửi tặng khán giả hai ca khúc với giọng hát sâu lắng, có hồn: Một mình, Lạnh trọn đêm mưa. Kể từ sau khi đăng quang Cặp Đôi Hoàn Hảo 2013, Dương Triệu Vũ đi diễn dày đặc hơn và anh cũng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả hơn.
Dương Triệu Vũ và thầy của mình khuấy động sân khấu trong bản remix "Thưở ấy có em". Sau đó, quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2013 còn gửi tặng khán giả hai ca khúc cùng giọng hát sâu lắng: "Một mình", "Lạnh trọn đêm mưa".
hung-7-1369964829_500x0.jpg
Nhóm nhạc It’s Time trình diễn lại bản hit của thành viên Mai Quốc Việt mang tên "Sai".



Các tin khác:
· Minh Hằng diện váy xẻ ngực
· Hoàng Quyên lột xác với 'Chuyện tình'
· 10 tiết mục hay nhất của Eurovision 2013
· Những bài hát cho mùa chia tay học trò
· Psy bị la ó ở Italy
· 'Thiên thần' gốc Việt gây chú ý trên truyền hình Hàn Quốc
· Sao Hàn rạng ngời trên thảm đỏ Baeksang 2013
· Huyền Ny khoe dáng với váy của nhà thiết kế Việt
· Hương Tràm lạc vào rừng hoa giấy
· Bạn trai cùng Kỳ Duyên về nước dự 'Đêm hội chân dài 7'
· Dương Triệu Vũ phi môtô lên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo
· Thiều Bảo Trang cùng em gái thành lập nhóm nhạc
· Cụ ông chiến thắng ung thư để đi thi hát
· Thùy Dung đỏ rực diễu hành tại Carnaval Hạ Long
· Anh Thư diện váy hồng xinh tươi
· Minh Hằng 'bốc lửa' nhờ nội y
· Người đẹp vây quanh Lê Khôi Nguyên
· Những mẫu váy cưới đẹp nhất Xuân Hè 2014
· Thùy Dung diện váy khoe thân hình siêu mỏng
· Kim Bum thân thiện với fan Việt tại sân bay

   TIN TỨC   |    TRANG CHỦ   |    MR STORE   |    LIÊN LẠC   |    TERMS OF USE   |    PRIVACY POLICY   |    HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN   |
© 2021 trungtammuarung.com
All Rights Reserved.
  Designed by Viet Net Nam