TRANG CHỦ  |   GIỚI THIỆU MR  |   SẢN PHẨM  |   HÌNH ẢNH  |   SỰ KIỆN  |

TIN TỨC

Cát Tường đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Nhân Ái tại Thái Lan


Hàng năm, ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới diễn ra rất nhiều cuộc thi sắc đẹp. Mỗi cuộc thi lại mang  một mục tiêu, tính chất riêng nhưng tựu chung lại đều nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trên tất cả phương diện đức - trí - thể - mỹ. Hoa hậu Phu nhân Nhân ái cũng không ngoại lệ.

Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Nhân ái được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 đến nay đã trải qua chặng đường gần 10 năm và ngày càng phát triển, nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả trên khắp Hoa Kỳ.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Nhân ái được tổ chức bởi Trung tâm Mưa Rừng – Một trong những trung tâm hàng đầu tại hải ngoại.

 
Cát Tường đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Nhân Ái tại Thái Lan

Năm 2019 là một năm vô cùng đặc biệt của Hoa hậu Phu nhân Nhân ái bởi lần đầu tiên được tổ chức tại Thái Lan với sự tham gia của nhiều thí sinh đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Đến với cuộc thi Miss Nhân Ái International các thí sinh không chỉ có những cuộc chạy đua nước rút để về đích mà còn được tận hưởng rất nhiều điều tuyệt vời mà cuộc thi đem lại.

Trước khi bước vào vòng thi chung kết, thí sinh đã có dịp tham quan, trải nghiệm và khám phá những địa danh nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng; thưởng thức những món ăn hấp dẫn của nền ẩm thực Thái Lan trong suốt 4 ngày diễn ra cuộc thi.

Điều đặc biệt, đêm chung kết được tổ chức hoành tráng trước 1000 khán giả tại Fake Club lớn nhất thủ đô Bangkok – Thái Lan, với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại bậc nhất. Dàn khách mời đều là những nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh nổi tiếng Thái Lan và các ca sĩ, diễn viên Việt Nam, hải ngoại. Những điều này đã chứng tỏ sự chỉn chu và tâm huyết của Trung tâm Mưa Rừng dành cho cuộc thi.

Cát Tường đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân Nhân Ái tại Thái Lan

 

 

Một số hình ảnh trong cuộc thi. 
 

Tham gia cuộc thi năm nay đều là các thí sinh nổi bật “tài sắc vẹn toàn” nên rất khó cho những người “cầm cân nảy mực” gồm: Lê Tuấn Anh, Yến Vi, Hoa hậu phu nhân VickyLin Đinh, Hoa hậu Kristina Amber Lê có thể lựa chọn ra người đăng quang.

Tuy nhiên, trải qua nhiều vòng thi, quan sát các thí sinh từ nhiều khía cạnh, Ban giám khảo cũng tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất để trao vương miện.

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất lần lượt là các thí sinh: Pirha Matthachai Iouh (Thái Lan), Chantana Niloum (Thái Lan), Cát Tường (Singapore), Benthany Triệu (Nhật Bản) và Kim Anh (Mỹ).

Hoa hậu Cát Tường. 
Hoa hậu Cát Tường. 

 

Á hậu 1 cuộc thi. 

Á hậu 1 cuộc thi. 

 

 

Á hậu 2. 
Á hậu 2. 

Kết quả chung cuộc, ngôi vị cao nhất của Miss Nhân Ái international ái đã gọi tên người đẹp Cát Tường đến từ Singapore.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Kim Anh đến từ bang Chicago (Mỹ), Á hậu 2 thuộc về người đẹp Benthany Triệu đến từ Nhật Bản.

Bên cạnh đó, giải thưởng Hoa hậu áo dài đã gọi tên người đẹp Ái Xuân đến từ bang Texas (Mỹ). Cuối cùng là giải Hoa hậu tài năng thuộc về người đẹp đến từ Hàn Quốc – Nancy Kim.

Top 3 cuộc thi. 
Top 3 cuộc thi. 

 

 

Top 3 và top 2 giải phụ. 
Top 3 và top 2 giải phụ. 

Chia sẻ về cuộc thi, ông Tuấn Hiền – Người đứng sau thành công của Miss Nhân Ái international, Giám đốc Trung Tâm Mưa Rừng cho biết: “Một người phụ nữ hiện đại có thể đẹp hoặc không, nhưng nhất định phải tự tin vào chính mình. Ngoài ra, nét đẹp của phụ nữ không chỉ nằm ngoại hình mà còn toát ra từ nội tâm bên trong. Bởi vậy, Mưa Rừng đã tổ chức ra một đấu trường nhan sắc đầy quyền lực tạo điều kiện cho những người phụ nữ tài năng có cơ hội phát huy bản lĩnh của mình, qua đó tôn vinh những giá trị của người phụ nữ.”

Nói về những khó khăn của cuộc thi, ông Hiền nói: “Miss Nhân Ái international 2019 là một năm rất đặc biệt bởi lần đầu tiên được tổ chức tại Thái Lan với sự tranh tài của nhiều thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau như Singapore, Thái Lan, Mỹ…

Tổ chức xa nên có nhiều khó khăn từ khâu chuẩn bị cho đến khâu tổ chức, lựa chọn địa điểm… Hơn nữa, đây lại là một chương trình được tổ chức live, khán giả theo dõi trực tiếp vì vậy không thể có một chút sai sót nào. Quả thực, cả ê-kip đã rất căng thẳng và “cân não”. Tuy nhiên, trước sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, sự nỗ lực của các thí sinh và sự ưu ái của báo đài nên Miss Nhân Ái International đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trung tâm Mưa Rừng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả các khán giả đã luôn dõi theo Miss Nhân Ái International, cảm ơn các thí sinh, Ban Giám khảo, các đơn vị báo đài… đã giúp chúng tôi tổ chức ra một chương trình thực sự ý nghĩa như này”.

MC Huyền Ny. 
MC Huyền Ny.

 

 

Thí sinh người Thái. 

Thí sinh người Thái. 

 

 

Hoa hậu trả lời ứng xử.
Hoa hậu trả lời ứng xử.

 

 

Hoa hậu Cát Tường sau chương trình.
Hoa hậu Cát Tường sau chương trình.

Khánh Chi




Các tin khác:
· Trung tâm Mưa Rừng tổ chức Gala Award Night 2018 vinh danh sắc đẹp Việt
· Người đẹp đến từ Chicago – Kim Anh đăng quang á hậu 1 Ms Nhân Ái 2019
· Hoa Phương Nam Lê đăng quang Hoa hậu Phu nhân Nhân Ái 2019
· Trung Tâm Mưa Rừng – Hoa Hậu Phu Nhân “Nhân Ái” 2019
· Trung Tâm Mưa Rừng tổ chức cuộc thi tuyển Hoa hậu phu nhân Nhân ái 2015
· Hồ Ngọc Hà sôi động cùng Nguyễn Hưng trên sân khấu Snoqualmie thành phố Seattle bang Washington
· Hoa hậu Hoàn vũ trẻ kinh ngạc sau 50 năm đăng quang
· Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên giản dị đi trao học bổng cho các sinh viên nghèo của Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn TP HCM
· Thẩm Thúy Hằng (73 Tuổi) bất ngờ tái xuất ngày cúng Tổ
· Mỹ nhân Việt rủ nhau khoe vẻ sexy trên thảm đỏ
· Kelly Tran tham dự Hoa hậu phu nhân Mỹ 2014
· Mỹ Tâm hát bên đàn piano bốc cháy
· Danh cầm mù Nhật Bản biểu diễn tại VN
· 6 nghệ sĩ nhạc dân tộc Hàn Quốc diễn ở TP HCM
· Giáo sư Trần Văn Khê dù yếu vẫn đi nghe nhạc dân tộc Hàn
· Kiwi Ngô Mai Trang khai thác sự nổi loạn
· Nghệ sĩ kẻ mừng người lo về việc cấp thẻ hành nghề
· Ca sĩ VN được bảo hộ bản quyền âm nhạc trên YouTube
· Mariah Carey và Nicki Minaj cùng rời American Idol
· Thí sinh The Voice và Idol đổ bộ vào 'The winner is'

   TIN TỨC   |    TRANG CHỦ   |    MR STORE   |    LIÊN LẠC   |    TERMS OF USE   |    PRIVACY POLICY   |    HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN   |
© 2021 trungtammuarung.com
All Rights Reserved.
  Designed by Viet Net Nam